Tin tức

5 lý do doanh nghiệp nên đầu tư xe điện chở hàng Tùng Lâm

Thị trường xe điện hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối chở hàng ngoại nhập và nội địa có giá thành hấp dẫn với chất lượng khác nhau. Vậy tại sao doanh nghiệp nên đầu tư xe điện chở hàng Tùng Lâm cho nhà máy, khu chế biến, sản xuất của mình?

1. Thiết kế chắc chắn, khỏe khoắn

Xe điện chở hàng Tùng Lâm mang đến một trải nghiệm thú vị, khác biệt với bộ sưu tập 6 tone màu đặc biệt. Xe được thiết kế chắc chắn, chia thành hai phần. Phần đầu xe bao gồm ghế ngồi được bọc da êm ái, vô lăng, bảng điều khiển, gương chiếu hậu, đèn, phanh… đầy đủ, mái che, kính xe lớn giúp người điều khiển dễ dàng quan sát phía trước. Phía sau được trang bị thùng chứa hàng với các kích thước, kiểu dáng khác nhau linh động tùy theo nhu cầu sử dụng và mong muốn của khách hàng.
Khung xe được làm từ thép, phần vỏ được làm từ nhựa PP mang đến sự chắc chắn. Ắc quy, động cơ, bộ điều khiển được nhập khẩu từ Mỹ. Nhiều xe chở hàng Tùng Lâm còn có trọng tải lên tới 600kg.
Ngoài ra, phần thùng inox có độ sáng, bóng, hạn chế trầy xước, giúp xe giữ được vẻ đẹp như mới qua thời gian. Nhờ đó, xe điện chở hàng có thể di chuyển ở những nơi sang trọng khác như resort, khu du lịch.

2. “Anh hùng xanh” trong các khu công nghiệp, khu sản xuất

Bên cạnh việc sở hữu những ưu thế vượt về hình dáng bên ngoài, xe điện chở hàng Tùng Lâm còn vô cùng thân thiện với môi trường.
Xe điện chở hàng của Tùng Lâm vận hành 100% bằng động cơ điện, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao nhận thức, trách nhiệm xã hội trong vấn đề bảo vệ môi trường. Do vậy khi sử dụng dòng xe này để vận chuyển hàng hóa khuôn viên sử dụng luôn giữ được không khí trong lành, thoáng mát, sạch sẽ nhất.
Ngoài ra, trong quá trình di chuyển, xe không thải khói bụi, không gây tiếng ồn nên môi trường làm việc ở nhà xưởng, nhà kho luôn tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho công nhân.

3. Đa dạng trong mục đích sử dụng

Tùng Lâm hiện là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu và sản xuất xe điện VN Electric Car thương hiệu Việt đạt chất lượng quốc tế. Các mẫu xe do Tùng Lâm sản xuất luôn đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất về kỹ thuật và đã được kiểm chứng chất lượng bởi bộ GTVT.
Với từng mẫu xe quý khách hàng lựa chọn sẽ có những tiện ích sử dụng riêng biệt. Cụ thể xe điện chở hàng thùng kín thường được các quý khách hàng lựa chọn sử dụng trong các khu công nghiệp, bệnh viện, resort, sân golf, khu du lịch… để chở các thiết bị, máy móc, thực phẩm, quần áo…
Xe điện VNE.CAR CRB thùng kín
Xe điện chở hàng thùng hở được chọn lựa chủ yếu để chở hàng hóa lớn, cồng kềnh như: hành lý cho du khách tại resort; gậy, đồ dùng chơi golf tại các sân golf; thuốc, nhu yếu phẩm trong bệnh viện; hàng hóa tại các khu công nghiệp.
Còn xe điện chở hàng VNE. CAR 04CR ngoài phục vụ cho nhu cầu cá nhân, nó còn được sử dụng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hành khách tại các khu sân golf, resort với thùng chứa tương đối ở cuối xe để chở đồ tập, gậy, đồ dùng chơi golf của du khách.
Xe điện VNE.CAR 04CR

4. Giá cạnh tranh trên thị trường

Thay vì sử dụng xăng dầu để vận hành khá tốn kém, xe điện chở hàng sử dụng năng lượng điện giúp tiết kiệm chi phí. Với mỗi lần sạc đầy tương ứng xe có thể di chuyển trên quãng đường khoảng 80km.
Xe điện VNE.CAR CRB thùng hở
Trung bình xe điện chở hàng của Tùng Lâm có giá dao động từ 170 triệu đồng trở lên. Thêm vào đó, so với các dòng xe ngoại nhập khác, khi lựa chọn xe điện chở hàng Tùng Lâm doanh nghiệp cũng dễ dàng sửa chữa, bảo hành hơn do xe được sản xuất và gia công trực tiếp trong nước, các linh kiện thay thế có sẵn và dễ dàng tìm kiếm hơn.
Do vậy bạn có thể tiết kiệm tối đa mọi khoản chi từ mua xe, bảo dưỡng đến sửa chữa khi hỏng hóc.

5. Chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ lâu dài, nhanh gọn

So với các động cơ xe đốt trong, việc bảo dưỡng xe điện dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều, nhất là khi bạn lựa chọn xe điện của Tùng Lâm – thương hiệu xe điện Việt Nam được tin tưởng hàng đầu hiện nay.
Mua xe điện Tùng Lâm, khách hàng có thể được bảo hành cơ bản 12 tháng hoặc 20.000km (tùy điều kiện nào đến trước), bảo hành ắc quy lên đến 9 tháng. Đồng thời, trong quá trình sử dụng, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ kỹ thuật 24/7 khi có bất cứ sự cố nào xảy ra.
Trên đây là những ưu điểm giúp xe điện chở hàng Tùng Lâm chinh phục và chiếm trọn sự tin yêu của mọi  khách hàng ngay cả những vị khách khó tính nhất.
Quý khách có nhu cầu mua và nhận báo giá xe điện chở hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)
Tunglamco Tung Lam

Recent Posts

Xe điện sân golf: Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho sân golf của bạn

Trong những năm gần đây, việc sử dụng xe điện sân golf đã trở thành…

2 ngày ago

Bàn giao 21 xe điện du lịch 8 chỗ cho Công ty CP Du thuyền Đông Dương

Xe Điện Tùng Lâm hân hoan thông báo đã bàn giao thành công 21 xe…

5 ngày ago

Sức hút và lợi ích của xe điện resort trong phát triển các khu du lịch

Trên bối cảnh hướng tới sự phát triển bền vững của ngành du lịch, việc…

1 tuần ago

Giải pháp giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh du lịch

Trong bối cảnh thị trường du lịch trở nên ngày càng cạnh tranh, việc tìm…

1 tuần ago

Giá bán xe điện du lịch Tùng Lâm hiện nay là bao nhiêu?

Hiện nay, giá bán của các mẫu xe điện du lịch trên thị trường có…

2 tuần ago

Hướng dẫn chọn mua xe điện du lịch chất lượng

Xe điện du lịch là giải pháp hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho…

2 tuần ago