Hiện nay, xe điện sân golf xuất hiện trên thị trường với nhiều mẫu mã phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, địa chỉ bán xe điện sân golf chất lượng cao ở đâu thì không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn một địa chỉ uy tín và tin cậy.

Xe điện sân golf là gì?

Xe điện sân golf là một loại phương tiện được sử dụng phổ biến trong các sân golf, nhằm mục đích chở khách di chuyển trong khu vực sân golf, khu vực có địa hình không bằng phẳng.

ban-xe-dien-san-golf
Xe điện sân golf Tùng Lâm an toàn, nhỏ gọn, thuận tiện cho người sử dụng

Xe điện sân golf được thiết kế dựa trên nghiên cứu các trang thiết bị phù hợp với con người với những tính năng vượt trội, sáng tạo, mang lại cho người sử dụng sự an toàn và thoải mái.

Xe điện này hoạt động bằng điện với tốc độ từ 18 đến 40 km/h. Đặc biệt, nó có khả năng leo dốc mạnh với độ dốc ≥40%. Xe điện sân golf là phương tiện dễ dàng sử dụng và vô cùng tiện lợi khi di chuyển trên đoạn đường ngắn, đoạn đường không bằng phẳng như trong sân golf, trong khu dã ngoại, khu du lịch, khu resort hay tại các biệt thự cá nhân.

Xe điện sân golf và những lưu ý khi sử dụng

Hiểu rõ về xe trước khi sử dụng

Xe điện sân golf là một phương tiện dễ điều khiển, tuy nhiên nó cũng đòi hỏi người cầm lái phải nắm rõ được các thông số kỹ thuật của loại xe này để hạn chế những tình huống xấu có thể xảy ra. Những người mới sử dụng xe điện sân golf hay sử dụng ít thì cũng có thể tự lái dễ dàng, tuy nhiên để đảm bảo tính an toàn, cần phải có người đi kèm để hướng dẫn cách lái và kiểm soát đường lái.

Ngoài ra, với mỗi loại xe điện sân golf khác nhau như xe 2 chỗ, xe 4 chỗ… sẽ có những cách sử dụng khác nhau, bởi vậy, người sử dụng phải nắm rõ đặc điểm của riêng từng loại để có cách xử lý hợp lý khi lái ở mọi cung đường, đặc biệt là khi phải leo dốc cao hay đi qua các cung đường khúc khuỷu.

ban-xe-dien-san-golf-1
Xe điện VNE.CAR của Tùng Lâm

Những lưu ý cần chú ý khi sử dụng xe điện sân golf

  • Mỗi xe điện sân golf khi thiết kế chỉ cho phép chở một trọng lượng nhất định, bởi vậy để bảo toàn xe, bạn không nên chở khách hàng hoặc hàng hóa quá tải quá mức cho phép.
  • Xe điện sân golf nên sử dụng với tốc độ tối đa là 30km/h. Người sử dụng nên chạy với tốc độ chậm để dễ dàng điều khiển và đem lại cảm giác an toàn cho người trên xe.
  • Khi tham gia giao thông trên đường phố, cần quan sát kỹ lưỡng các cung đường tham gia, đặc biệt là qua các điểm giao nhau, các ngã rẽ, những nơi có nhiều người qua lại.
  • Khi di chuyển trên đường phố, tuyệt đối tuân thủ luật giao thông, không phóng nhanh vượt ẩu hay vượt các loại đèn giao thông, nếu vi phạm, người lái vẫn sẽ bị phạt như các loại xe khác.

Nếu thực hiện tốt những lưu ý ở trên, chắc chắn người lái sẽ bảo vệ an toàn cho chính mình và hành khách, đồng thời bảo vệ động cơ và tăng tuổi thọ cho xe điện sân golf.

Địa chỉ bán xe điện sân golf chất lượng cao uy tín, giá rẻ

Địa chỉ bán xe điện sân golf chất lượng cao luôn là nhu cầu tìm kiếm của các khách hàng. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất xe điện, tuy nhiên Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm vẫn là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng bởi đây là đơn vị duy nhất tại Việt Nam tự sản xuất, lắp ráp và bán xe điện sân golf chất lượng cao.

ban-xe-dien-san-golf-2
Tùng Lâm – đơn vị sản xuất và bán xe điện sân golf chất lượng cao uy tín

Xe điện Tùng Lâm có nhiều mẫu mã phong phú, kiểu dáng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, với ưu điểm là đơn vị tự sản xuất và lắp ráp xe điện, khi mua xe điện sân golf tại Tùng Lâm, quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như nhận được hệ thống bảo trì, bảo dưỡng nhanh chóng, tiện lợi.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm xe điện sân golf tại Tùng Lâm, quý khách vui lòng xem trong phần liên hệ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *