Xe điện ô tô điện 8 chỗ đang dần được các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch tin dùng bởi những ưu thế nổi trội mà phương tiện này mang lại. Đây cũng là phương tiện thích hợp tại các địa điểm sân golf, khu du lịch, công viên, trường học…

Cấu tạo xe điện 8 chỗ

Tương tự như các loại xe ô tô điện khác, xe điện 8 chỗ được thiết kế bao gồm các bộ phận: động cơ, bộ điều khiển, ắc quy, bộ sạc, hộp số, hệ thống phanh, hệ thống lái, lốp xe và hệ thống treo độc lập.

Xe điện 8 chỗ VN Electric Car
Xe điện 8 chỗ VN Electric Car

Với khung xe sử dụng chất liệu hợp kim nhôm có độ bền cao, hệ thống điều khiển thông minh Curtis, Ắc quy Trojan và động cơ ADC được nhập khẩu từ Mỹ, Xe điện VN Electric Car luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng.

Ngoài ra quý khách hoàn toàn có thể yên tâm tin dùng sản phẩm xe điện Tùng Lâm bởi nó đã được kiểm duyệt bởi bộ Giao thông vận tải về độ an toàn khi sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của xe ô tô điện 8 chỗ

Xe điện 8 chỗ là phương tiện hiện đại với nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng xe khác. Dưới đây chính là những đặc điểm khiến nhu cầu về xe điện 8 chỗ dần tăng cao:

Đầu tiên là thiết kế của xe điện 8 chỗ với số lượng chỗ ngồi hợp lý (từ 5 – 8 người) rất tiện cho việc vận tải đoàn khách du lịch gia đình – các đối tượng chiếm phần đông tại các khu du lịch.

Nếu xe điện du lịch 14 chỗ là phương tiện được nhiều người ưa chuộng bởi số lượng chuyên chở lớn thì xe điện 8 chỗ cũng là một lựa chọn không tồi bởi mức giá phải chăng mà vẫn có thể chuyên chở được nhiều không kém.

Xe ô tô điện 8 chỗ còn được thiết kế với kiểu dáng mang phong cách hiện đại, năng động nhưng vẫn sang trọng và không kém phần tinh tế, ấn tượng. Với thiết kế thoáng mát, rộng rãi với không gian mở sẽ khiến khách du lịch khi di chuyển trên xe điện 8 chỗ có thể thoải mái ngắm cảnh một cách thoải mái, thư giãn.

Đầu xe điện 8 chỗ VN Eletric Car
Đầu xe điện 8 chỗ VN Eletric Car
Đuôi xe điện 8 chỗ VN Eletric Car
Đuôi xe điện 8 chỗ VN Eletric Car

Ngoài ra xe điện 8 chỗ được trang bị động cơ hiện đại đạt tốc độ tối đa 30 – 45km/h cùng với hệ thống phanh xe nhạy bén nên rất an toàn trong quá trình hoạt động.

Xe ô tô điện 8 chỗ VN Electric Car: giá hợp lý, chất lượng cao, bảo hành tốt!

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng xe điện 8 chỗ, hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty phân phối dòng xe điện này. Tuy nhiên Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm hiện tại đang là đơn vị duy nhất tại Việt Nam tự sản xuất và lắp ráp xe điện 8 chỗ chất lượng cao. Mỗi loại xe của Tùng Lâm đều được thiết kế với 7 loại màu sắc đa dạng: trắng, vàng, đỏ, xám, xanh lá cây và xanh nước biển.

Xe điện du lich VN Electric Car có rất nhiều màu sắc
Xe điện du lich VN Electric Car có rất nhiều màu sắc

So với xe điện du lịch 14 chỗ thì giá xe ô tô điện 8 chỗ hợp túi tiền hơn, với mức giá chỉ bằng 2/3, quý khách đã có thể sở hữu ngay xe điện 8 chỗ phục vụ nhu cầu cơ bản tại các khu du lịch, resort.

Ngoài ra quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi tốt khi mua xe ô tô điện của Tùng Lâm, đặc biệt hệ thống bảo trì bảo dưỡng vô cùng nhanh chóng, tiện lợi và chính hãng.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm luôn đảm bảo đem lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối với những sản phẩm xe điện 8 chỗ chất lượng cao.

Mọi thắc mắc về xe ô tô điện 8 chỗ, quý khách vui lòng xem thông tin trong phần liên hệ!

     

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *