Xe buggy sân golf là phương tiện đang ngày càng được sử dụng phổ biến để nâng cao dịch vụ chuyên chở khách di chuyển trên địa hình khu vực sân golf. Với những tính năng vượt trội, xe buggy thương hiệu VN Electric Car đang dần trở nên phổ biến nhất tại các địa điểm sân golf trên cả nước.

Các thông số kỹ thuật của xe buggy sân golf VN Electric Car

Xe buggy sân golf VN Electric Car được thiết kế với tiêu chí gọn nhẹ, di chuyển nhanh, phù hợp mọi địa hình và thân thiện với người dùng. Thông số kỹ thuật của xe buggy VNE.CAR 02B2 như sau:

xe buggy sân golf

– Kích thước: 2900 * 1200 * 1900 Mm

– Khoảng sáng gầm: 114 Mm

– Bán kính vòng quay: 2.9 Mm

– Chiều dài cơ sở: 1670 Mm

– Trọng tải: 360 Kg

– Trọng lượng tĩnh: 280 Kg

– Khả năng leo dốc: 20%

– Khung xe làm bằng hợp kim nhôm

– Vỏ xe làm bằng nhựa Pp

– Quãng đường di chuyển: 60 – 80 Km

– Tốc độ di chuyển tối đa: 30 Km/H

xe buggy sân golf

– Động cơ: (Usa) Adc Separately Excited Motor 48v 3.7kw

– Ắc quy: Trojan T-875 8v * 6 Bình

– Bộ điều khiển: (Usa) Curtis Controller 48v 275a

– Bộ sạc: Bộ sạc 48v 17a

– Thời gian sạc đầy: 8 – 10h

xe buggy sân golf

– Hộp số: 2 cấp chuyển đổi tiến lùi

– Hệ thống treo độc lập

– Hệ thống phanh cơ

– Lốp: 18 X 8.50 – 8 Nhs

4 lý do xe buggy sân golf VN Electric Car được ưa chuộng?

Xe điện VN Electric Car nói chung và xe buggy sân golf nói riêng là dòng sản phẩm xe ô tô điện đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam bởi công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Sản xuất Tùng Lâm.

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe ô tô điện ngoại nhập nhưng mật độ phủ sóng của xe buggy VN Electric Car tại các địa điểm sân golf ngày càng dày đặc bởi những ưu điểm vượt trội.

xe buggy sân golf
Xe buggy sân golf của Tùng Lâm ngày càng được ưa chuộng

Xe buggy sân golf VN Electric Car tiết kiệm nhiên liệu

Xe buggy VN.CAR 02B2 được sạc đầy trong 8 – 10 tiếng và có thể di chuyển quãng đường 90 – 110km. Ước tính điện năng cho một lần sạc đầy là 1,8 số điện, tương đương cứ 1km di chuyển chỉ tiêu tốn 55 đồng.

Xe buggy sân golf VN Electric Car an toàn

Vốn dĩ xe ô tô điện đã an toàn hơn nhiều so với các loại xe chạy bằng xăng, đến với Tùng Lâm, xe điện sân golf VN.CAR 02B2 được trang bị động cơ hiện đại giúp hoạt động trơn tru, ổn định. Bên cạnh đó, hệ thống phanh nhạy bén cùng hệ thống pin đạt tiêu chuẩn quốc tế nên xe có thể di chuyển đến tốc độ tối đa và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Xe buggy sân golf VN Electric Car thiết kế thông minh, phù hợp mọi địa hình

Thiết kế hiện đại, sang trọng, cá tính nhưng không kém phần tinh tế là yếu tố xuyên suốt tất cả các sản phẩm xe điện của Tùng Lâm, không chỉ với riêng xe buggy.

Xe có thiết kế thoáng giúp người ngồi trên xe được thư giãn với khung cảnh ngoài trời, đồng thời việc chở hàng trong khu vực sân golf cũng rất thuận tiện.

Với thiết kế nhỏ gọn cùng hệ thống phanh nhạy bén, khả năng leo dốc khỏe và thời gian sử dụng pin lâu, xe buggy sân gold VN.CAR 02B2 rất phù hợp khi di chuyển trên mọi địa hình.

Mua xe buggy sân golf VN Electric Car – hưởng chế độ bảo hành chuyên nghiệp

Đây là ưu điểm nổi bật nhất khiến người dùng ngày càng ưa chuộng xe buggy thương hiệu Việt và xa cách dần các thương hiệu nhập ngoại. Trong quá trình sử dụng, xe buggy cần được bảo dưỡng định kỳ và khi xảy ra hỏng hóc cần được bảo hành, sửa chữa, thay thế phụ tùng. Việc mua xe nhập ngoại sẽ gặp nhiều khó khăn trong sửa chữa, bảo dưỡng và chi phí lại rất tốn kém.

Trong khi đó xe buggy của Tùng Lâm có chế độ bảo hành, bảo dưỡng vô cùng chuyên nghiệp: Các chi tiết bảo hành cơ bản được áp dụng trong 12 tháng hoặc 20.000km; khi chuyển nhượng xe cho người khác, chế độ bảo hành vẫn được áp dụng như bình thường; áp dụng bảo hành 6 tháng cho ắc quy; sửa chữa lưu động.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về xe buggy sân golf của Tùng Lâm, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tunglamco.com.vn/

Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *